Thế giới tin tức giải trí số 1, tổng hợp mọi trang tin tức thường xuyên với mọi chủ đề

Oct 23, 2014

Những hóa đơn đi bar giá trăm triệu gây bão mạng xã hội Việt Nam

By on 6:06 PM
Trong những ngày qua, dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh chụp hóa đơn đi bar giá hàng trăm triệu đồng gây sự chú ý cho nhiều người trên khắp các diễn đàn.

Theo đó, Facebook của cô gái có tên D.A đã đăng bức ảnh kèm status: “Mỗi lần đi bar thế này thì chết!”.

Bức ảnh D.A chụp lại hóa đơn trong một lần đi bar gây “sốc” với nhiều người khi hóa đơn này ghi giá lên tới hơn 181 triệu đồng.


Bức ảnh hóa đơn đi bar có giá "khủng" được D.A đưa lên mạng xã hội

Cụ thể, hóa đơn ghi rõ nhóm thanh niên này đã dùng hết 6 chai Chivas 38 với giá mỗi chai 26.900.000 đồng và tổng giá lên tới 161.400.000 đồng. Ngoài ra các khoản hoa quả, nước uống khác cũng lên tới hàng chục triệu đồng.

Sau khi hóa đơn “khủng” này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều thành viên cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao và hầu hết các ý kiến đều tỏ ra “sốc” trước mức độ ăn chơi của nhóm thanh niên.

“Một đêm ăn chơi của tụi này bằng mấy năm làm việc của mình”, một thành viên mạng nêu ý kiến. Trong khi đó, nhiều thành viên khác cũng bàn tán: “6 chai Chivas 38 hết 161,4 triệu. Rượu này pha với máu và nước mắt” hay “Hơn 180 củ, tiền này mà tự làm ra thì mồ hôi cũng tính bằng lít”…

[Tin tức tổng hợp] Một số thành viên khác lại cho rằng hóa đơn trên chỉ là một chiêu trò PR cho quán bar.

Trong khi hóa đơn chơi bar giá gần 200 triệu đồng trên đang làm nóng diễn đàn mạng thì mới đây một thành viên mạng khác lại cho đăng một hóa đơn đi bar có giá cao hơn và lên tới hơn 218 triệu đồng.

Điểm nhấn trong hóa đơn bar đắt đỏ này là giá của 3 chai Louis XIII de Rémy Martin có tổng giá gần 195 triệu đồng.



Hóa đơn đi bar có giá lên tới hơn 200 triệu đồng

Louis XIII de Rémy Martin là loại rượu được pha chế từ hơn 1200 loại eaux-de-vie (rượu nguyên chất) 100% nho quý hiếm của vùng Grande Champagne (Pháp). Ngoài thị trường, loại rượu này được bán với giá từ 43 triệu đồng trở lên, tuy nhiên ở quán bar Hà Nội theo hóa đơn trên, loại rượu này có giá gần 65 triệu đồng.
Thế mới biết, nơi thì vứt không hết tiền, nơi thì chỉ ao ước một đồng cũng không có...Chúng ta suy nghĩ sao???

1 comments:

  1. Dịch vụ giúp việc sáng đến tối về uy tín tại Giúp việc 247 - giải pháp hoàn hảo cho những gia đình công sở.

    ReplyDelete